G-R1942X15X7

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Một mình

Có những lúc người ta cần một mình, một mình chỉ để nghe một bản nhạc, một giai điệu, hoặc bất động, hoặc suy ngẫm về những điều đã qua, hoặc chỉ để nhìn lên màn hình máy tính không chớp mắt.

Đêm nay Anh thấy mình cô đơn, sẽ chẳng có gì là khủng khiếp cả, chỉ một chút rồi thôi, cuộc sống có những Mục, Gạch đầu dòng dành riêng cho Tâm trạng!

Những con chữ cứ ùa về, gõ rồi lại xóa, xóa rồi lại gõ.

Người ta có thể dùng chấm, phẩy, xuống dòng, để ngắt quãng hay kết thúc cho hợp lý một cú pháp, một câu lệnh, một dòng văn, và giá như mà lúc này đây, mình có thể chấm một chấm thật tròn cho những cảm xúc đang đi hoang trong vô định.

Cô đơn, lạnh lẽo...

Tự hỏi

Băng giá bởi đâu?

Vì sao ấm lại?

Ai có thể nói rõ chuyện gì đã xảy ra với Thằng gù nhà thờ Đức bà của Victor Hugo? Ai biết được tại sao hai người chẳng nói điều gì chỉ ngồi ngắt sạch những ngọn cỏ dại quanh chỗ ngồi, lẽ nào họ lại đến đây chỉ để nhổ cỏ?

Dòng nước mắt nghẹn ngào đang chảy ngược về tim

Đừng hỏi vì sao Anh cô đơn...

2 nhận xét:

  1. Kể ra thì cuộc đời này có gì là lạ lẫm đâu nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ta luôn chân trọng những gì đi qua cuộc đời ta, dẫu chỉ là thoáng qua trong chốc lát...

      Xóa